Posted by : Unknown 18 tháng 1, 2013

Có tới hơn 10 dự án phim ảnh đang chờ anh chàng "duyệt".  

Thời gian vừa qua, một loạt nam thần tượng xứ Đài như Minh Đạo, Nguyễn Kinh Thiên hay Trịnh Nguyên Sướng nối nhau nhập ngũ. Và Minh Đạo là "chiến sĩ" đầu tiên trở về với làng giải trí. Vừa xuất ngũ, đã có tới hơn 10 dự án phim ảnh đang chờ anh chàng "nghiền ngẫm".



Tuy đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự song khán giả có cảm giác rằng chuyện vào quân ngũ không ảnh hưởng nhiều lắm đến sự nghiệp của Minh Đạo. Bởi trong thời gian qua, hình ảnh của Minh Đạo vẫn phủ sóng rất đều đặn trên truyền hình.


Hồi giữa năm 2012, Minh Đạo góp mặt với một vai diễn khách mời trong Giá trị gái ế (Trần Kiều Ân, Trương Hàn). Bộ phim Nữ nhân của hoàng đế (hợp tác cùng Trần Kiều Ân, Viên San San) của anh chàng cũng vừa lên sóng vào tháng 12 năm 2012.

Thậm chí, Hạnh phúc của thiên sứ (hợp tác cùng Lưu Thi Thi) vẫn chưa định ngày ra mắt. Những thông tin liên quan đến bộ phim này được tiết lộ "rỉ rả" cũng góp phần lớn trong việc phủ sóng hình ảnh Minh Đạo trong thời gian anh chàng tại ngũ.


Về phần Minh Đạo, anh chàng cho biết mình cần thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ kỹ lưỡng về các lời đề nghị đóng phim. Hẳn mỹ nam này cũng không lấy gì làm vội vã vì anh hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian chờ những phim đã hoàn thành lên sóng và gây được sự chú ý để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất cho sự nghiệp hậu quân ngũ của mình.

 

Source: kenh14.vn/cine/minh-dao-duoc-san-don-sau-ngay-xuat-ngu-2013118101336401.chn

 

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop