Posted by : Unknown 1 tháng 3, 2013

người mẫu gia

Là phụ nữ đích thực nhưng nhiều người vẫn lầm tưởng họ là đàn ông vì vẻ ngoài của họ quá nam tính.

1. Thiếu nữ 16 tuổi lông tóc mọc như đàn ông

Cô gái Na Na (16 tuổi) sống ở Tào Trạch vùng Kim Đông, Chiết Giang, Trung Quốc. Vào tháng 6/2010, cô bé bỗng nhiên không ăn được cơm, lại không ngừng nôn mửa. Bố mẹ sợ hãi lập tức đưa cô tới bệnh viện, các bác sĩ ở đây phát hiện ra cô mắc một chứng bệnh lạ, cốt tủy của cô không còn chức năng sản xuất máu nữa, và bệnh tình rất nghiêm trọng, nếu không lập tức chữa trị cô sẽ không thể sống nổi.

Nana cần phải dùng thuốc mới có thể khỏi bệnh, nhưng tác dụng phụ của thuốc lại khiến cô bé mọc lông. Sau một thời gian chữa trị, trên mặt cô bé xuất hiện ria mép đen và dày, tay chân cũng toàn lông lá".

Na Na chỉ 16 tuổi nhưng nhìn những hình ảnh này ai cũng tưởng đây là một người đàn ông hơn 30 tuổi

Cô Trần - mẹ của Na Na chia sẻ trong nước mắt, ước mơ của vợ chồng cô là cho con được vào đại học. Thế nhưng với tình trạng hiện tại, đến ra khỏi nhà cô bé cũng không dám. Mỗi khi Na Na ra khỏi nhà đều phải mặc quần áo dài và đeo khẩu trang, thế nhưng đó cũng chỉ là một biện pháp để người khác không nhận ra cô bé.

Hình ảnh của Na Na trước đây khi còn là một "cô bé" đúng nghĩa

Chân cô cũng mọc lông như một người đàn ông

Gia đình Na Na qua 2 tháng chữa trị ban đầu đã tiêu tốn tới 30 vạn tệ (khoảng 90 triệu đồng). Mặc dù gia đình phải bán sạch tài sản để chữa trị cho con gái, thế nhưng bệnh tình của Na Na cũng chỉ dừng lại ở giai đoạn duy trì, không có hy vọng nào chữa khỏi. "Năm nay gia đình đã khánh kiệt, không có tiền cho Na Na đi khám. Bệnh không thuyên giảm thì lại càng phải uống thuốc, lông tóc cũng không ngừng mọc. Tôi và bố cháu thật sự bất lực rồi" - Cô Trần nói trong nước mắt.

2. Mỹ nhân Hàn có cơ bắp nở nang như nam giới

Cô gái xinh đẹp người Hàn Quốc có tên Yeon Woo Jhi sở hữu một khuôn mặt thanh tú song thân hình Yeon Woo Jhi mới là điểm thu hút sự chú ý của mọi người.

Video về "mỹ nhân cơ bắp" như nam giới

Ít ai có thể tưởng tượng nổi một cô gái đầy nữ tính như vậy lại có một cơ thể cuồn cuộn cơ bắp và cơ bụng sáu múi săn chắc giống như nam giới. Khi xem đoạn clip trên, nhiều cư dân mạng đã hài hước bình luận: "Nếu có một người bạn gái như vậy thì mẹ chẳng cần lo cho sự an toàn của tôi nữa", hay "Bạn trai cứ giao cho tôi bảo vệ".

Cơ thể Yeon Woo Jhi lực lưỡng như một người đàn ông

Cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng sáu múi

Trước đây, khi ảnh của Yeon Woo Jhi lan truyền trên mạng, nhiều ý kiến cho rằng đó chẳng qua chỉ là sản phẩm của photoshop. Nhưng sau đó, đoạn clip về cô được tung lên đã xóa tan hoài nghi của mọi người.

Sau khi tìm hiểu, các cư dân mạng đã có những thông tin cụ thể và chính xác về "mỹ nhân cơ bắp" này. Yeon Woo Jhi vốn là một vận động viên kiêm huấn luyện viên thể hình. Cô cao 1,75m và đã kết hôn. Sở dĩ Yeon Woo Jhi có thân hình vạm vỡ như vậy là do yêu cầu của nghề nghiệp.

Yeon Woo Jhi đã kết hôn

Hình ảnh đầy nữ tính của cô bên chồng

3. Nữ nhưng nổi tiếng nhờ làm mẫu nam

Cô Casey Legler, 35 tuổi là một người mẫu nữ chuyên chụp hình với... đồ nam. Với khuôn mặt cực kỳ góc cạnh và chiều cao đáng nể 1,88m, cũng dễ hiểu tại sao mới đây cô đã ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng Ford.

Cô Casey Legler dễ bị nhầm đàn ông

Ngành công nghiệp thời trang có lẽ đã thay đổi khá nhiều trong những năm gần đây. Hai người mẫu "chuẩn men" Andrei Pejic và Stanyslas Fedyanin được biết đến khá thành công khi mặc những trang phục nữ giới và giờ đã xuất hiện người phụ nữ đầu tiên làm công việc của một mẫu nam. Đó chính là Casey Legler.

Vẻ nam tính của cô Casey Legler

...nam giới còn không bằng

Casey sinh ra tại Pháp và bắt đầu sự nghiệp của mình bằng thú vui chụp hình như nam giới cùng với bạn bè của mình."Sự thật tôi có một anh bạn là nhiếp ảnh gia và khi làm việc tới tôi, anh ấy nói rằng "Cô thật hoàn hảo trong những bức hình này. Cô có muốn thực hiện nó một cách chuyên nghiệp không?", cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Time.

Sau khi bạn cô gửi những bức ảnh tới công ty người mẫu uy tín Ford, ngay lập tức Casey đã được mời đến ký hợp đồng với vai trò một người mẫu nam. Cô được nhận xét rằng sở hữu một ngoại hình phong trần và phong cách thời trang nổi bật. Được biết, năm 18 tuổi, Casey đã tham gia một cuộc thi bơi lội nhân dịp Thế Vận Hội Olympic Atlanta. Cô đã cắt tóc rất ngắn và giữ như vậy đến mãi sau này.

Bạn sẽ tò mò muốn biết những cô nàng Hàn Quốc kỳ quặc nhất quả đất .

người mẫu gia

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop