Posted by : Unknown 12 tháng 3, 2014

Màn tra tấn vào đúng "chỗ hiểm" nhưng lại khiến khán giả không nhịn được cười.

"Vua hài" Châu Tinh Trì luôn làm thỏa mãn người xem bởi những bộ phim cười ra nước mắt. Đặc biệt, với những tích phim xưa như Tây Du Ký, Châu Tinh Trì vẫn có thể sáng tạo nên những tuyệt phẩm mới.

Bộ phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyệnmới phát hành năm 2013 đã đạt kỷ lục phòng vé với doanh thu 208 triệu đô.

Trước đó, đạo diễn Hồng Kông cũng đã có bộ phim làm mới câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh mang tên Đại thoại Tây Du. Hai phần của bộ phim hài này đã khiến khán giả cười chảy nước mắt vì nội dung lẫn diễn xuất của Châu Tinh Trì.

 - 1

Châu Tinh Trì (trái) trong Đại thoại Tây Du

Trong bộ phim hư cấu phỏng theo bộ tiểu thuyết Tây Du Ký, Châu Tinh Trì đảm nhiệm nhân vật Chí Tôn Bảo, đóng cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Ân (trong phần hai).

Phần một của Đại thoại Tây Ducó tên làTây du kí phần 1: Nguyệt quang bảo hạp (tên khác: Hộp báu vượt thời gian). Nhân vật Chí Tôn Bảo vốn là hậu thân của Tôn Ngộ Không.

500 năm trước, Tôn Ngộ Không bị Quan Thế Âm Bồ Tát trừng phạt vì có âm mưu bắt tay với Ngưu Ma Vương, tạo bẫy nhằm ăn thịt Đường Tăng và đánh cắp bảo vật "nguyệt quang bảo hợp" giúp con người trở về quá khứ.

500 năm sau, hậu thân của Tôn Ngộ Không là Chí Tôn Bảo trở thành bang chủ Lưỡi búa, một băng cướp chuyên hành nghề ở vùng sa mạc.

Trong một lần tình cờ Chí Tôn Bảo gặp hai chị em yêu tinh Bạch Cốt Tinh và Xuân Tam Thập Nương hay còn gọi là Yêu nhền nhện, sư tỉ của Bạch Tinh Tinh. Chí Tôn Bảo và thủ hạ là Nhị Đương Gia đã bị hai nữ yêu tinh bắt về Động Bàn Tơ.

Tại đây, bang chủ Lưỡi búa đã nhặt được "nguyệt quang bảo hợp" trong Bàn Tơ Đại Điện. Nhờ bảo vật này, Chí Tôn Bảo quay trở lại quá khứ 500 năm trước và biết rằng số kiếp trước của mình là Tôn Ngộ Không.

Câu chuyện hư cấu về hậu thân Tôn Ngộ Không - Chí Tôn Bảo đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ chuyện nghĩ ra một nhân vật bang chủ băng cướp sa mạc đến mối tình giữa Bạch Cốt Tinh và Chí Tôn Bảo...

Mỗi một chi tiết đều được tác giả Kỹ An sáng tác rất công phu, cho dù phi lý nhưng vẫn thu hút người xem bởi tính hài hước, giải trí.

 - 2

Tạo hình "chết cười" của băng cướp sa mạc trong Nguyệt quang bảo hạp

Đáng nhớ nhất trong loạt cảnh hài của Đại Thoại Tây Du phần 1 chính là cảnh Chí Tôn Bảo bị tra tấn vào đúng "chỗ hiểm".

Vốn là bang chủ, Chí Tôn Bảo muốn tỏ uy thế của một người đứng đầu băng cướp. Trong trận chiến với hai chị em Bạch Cốt Tinh (do Mạc Văn Úy đóng), mặc dù bị mồi lửa vào đúng vị trí nhạy cảm, Chí Tôn Bảo cũng không dám để lộ bất kỳ tiếng động nào.

Bang chủ bang Lưỡi búa cắn răng chịu đau để các thủ hạ giở món võ đạp chân lên "chỗ hiểm" nhằm dập tắt lửa.

Trong khi Chí Tôn Bảo nén đau để không lộ bí mật thì hai chị em Bạch Cốt Tinh liên tiếp giả vờ làm đổ rượu và hất lửa cháy vào người anh.

 - 3

Chí Tôn Bảo (Châu Tinh Trì) và thủ hạ là Nhị Đương Gia

Cảnh phim khiến người xem cười đau bụng vì tạo hình của Chí Tôn Bảo trong trang phục bang chủ cái bang - chỉ có duy nhất phần vải tua rua che chổ hiễm. Nhưng hài hước nhất chính là màn bị tra tấn bất đắc dĩ vào đúng điểm nhạy cảm của anh.

Video: Phì cười vì Chí Tôn Bảo (Châu Tinh Trì) bị tra tấn "chỗ hiểm"

Từ khoá: gia bão

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop