Posted by : Unknown 8 tháng 3, 2013

gia cặp đôi hoàn hảo scandal

(MegaFun) - Chưa có thí sinh nào đủ "máu", đủ ngông, đủ tạo scandal và thách thức dư luận một cách mạnh mẽ như Đàm Vĩnh Hưng. Thế là đã khiến Cặp đôi hoàn hảo năm nay mất đi quá nửa sự hấp dẫn.

Xem lại các liveshow Cặp đôi hoàn hảo 2013:

Mặc dù mang đến không ít scandal cho mùa thi đầu tiên nhưng vẫn phải thừa nhận sự góp mặt của Mr Đàm năm ngoái đã giúp cho Cặp đôi hoàn hảo duy trì lửa nhiệt từ đầu đến cuối.

Sánh đôi cùng Kim Thư , Mr Đàm đã tạo ra bộ đôi quyền lực nhất trên sân khấu và sức ảnh hưởng của Đàm mạnh mẽ tới mức tất cả các giám khảo (trừ Lê Hoàng) phải nhún mình giơ bảng điểm 10.

Khoan bàn đến chất lượng các phần thi, chỉ riêng khoản đầu tư, chịu chơi và khả năng làm hao tổn giấy mực của báo giới, đảm bảo không ai qua mặt nổi Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí nếu làm một cuộc khảo sát, thống kê tạiCặp đôi hoàn hảo2012, có lẽ cái tên Đàm Vĩnh Hưng còn xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn cả cặp đôi đăng quang Đoan Trang - Trấn Thành .

Đàm Vĩnh Hưng với tiết mục gây sốc tại Cặp đôi hoàn hảo 2012

Khán giả có thể la ó với điểm số bị đánh giá là thiên vị dành cho Mr Đàm. Nhưng khán giả đồng hành cùng chương trình cũng chính nhờ sự thi phi của "ông hoàng nhạc Việt".

Họ tò mò muốn biết khi nào Mr Đàm bị loại, có tuần nào Mr Đàm không được xướng tên trở thành "Cặp đôi được yêu thích nhất", và liệu quyền lực của Mr Đàm có đủ để vượt qua hai "con ma chiêu trò" Đoan Trang - Trấn Thành. Với một gameshow đơn thuần giải trí nhưCặp đôi hoàn hảo, thế là quá đủ để tạo ra hiệu ứng thu hút truyền thông.

Mr Đàm giành giải bạc năm ngoái

Năm nay, Cặp đôi hoàn hảo trở lại trong sự đón chào của khán giả. Nhưng qua vài đêm thi, lửa nhiệt cứ nguội dần đều và giờ đây người xem chẳng còn mặn mà với gameshow từng rất đình đám, rầm rộ.

Chưa có ai đủ sáng tạo và bùng nổ như Đoan Trang - Trấn Thành. Và cũng chẳng có người đủ "máu", đủ ngông, đủ tạo scandal để rồi thách thức dư luận một cách mạnh mẽ như Đàm Vĩnh Hưng. Thế là đã khiến Cặp đôi hoàn hảo mất đi quá nửa sự hấp dẫn.

Bộ giám khảo mùa năm ngoái, ai cũng ít nhiều phải kiêng nể Đàm Vĩnh Hưng

Nhìn vào dàn sao tham dự chương trình năm nay, dễ dàng thấy chưa ai đủ tầm vươn lên đẳng cấp của Mr Đàm. "Đẳng cấp" ấy phải cao tới mức dám bật lại giám khảo, dám làm cho giám khảo e dè, dám khiến một bộ phậnngười dân cầm điện thoại nhắn tin và phần còn lại của người xem sục sôi vì... bức xúc.

Trong 10 thí sinh đóng vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, có chăng xuất hiện Mỹ Lệ được đánh giá là dân gạo cội trong nghề và có cả hậu phương vững chắc là phu quân chịu chơi, giàu có. Lê Minh Sơn thì liveshow này qua đêm thi khác liên tục phong tặng chị biệt danh "Nữ quái kiệt" để đề cao vai trò của Mỹ Lệ tại Cặp đôi hoàn hảo2013. Chỉ có điều, chương trình đã đi qua 3 số phát sóng, vẫn chưa thấy Mỹ Lệ tung ra chiêu trò "độc hiểm" gì để làm nức lòng khán giả Việt.

Bên cạnh đó, chắc chắn Mỹ Lệ sẽ không thể khiến cư dân mạng dậy sóng như cách Mr Đàm từng thực hiện cách đây 1 năm. Bởi một lẽ đơn giản, Khương Ngọc không hát tệ như Kim Thư và Mỹ Lệ chưa đủ ngông như Mr Đàm. Thế là may cho Mỹ Lệ, nhưng hình như xui rủi cho ban tổ chức năm nay.

Mỹ Lệ - Khương Ngọc đang tạm được cho là cặp đôi có quyền lực nhất tại Cặp đôi hoàn hảo năm nay

Khi mà các gameshow đồng loạt tấn công đài truyền hình quốc gia,Cặp đôi hoàn hảo sẽ khó lòng trụ vững nếu chỉ đơn thuần "sống" bằng các phần thi chính thức trên sân khấu mà không "dựa hơi" vào các scandal hậu trường. Bởi tâm lý khán giả Việt là thế, họ phản đối scandal nhưng vẫn tò mò đọc scandal. Hàng loạt tấm gương để đời nhưVietnam's Got Talentmùa thứ nhất, Giọng hát Việt2012 là bằng chứng hùng hồn cho chân lý này.

Xem kết quả Click vào lựa chọn của bạn

.

Trưng cầu ý kiến

21962

Thực ra, tạo scandal chẳng khó. Cái khó là tìm ra đối tượng thực hiện scandal. Thế nên câu chuyện nữ diễn viên Kim Oanh đòi dạy lại BGK Cặp đôi hoàn hảo ở liveshow thứ 3 chỉ đủ khiến báo chí viết một bài cho có. So với cảm hứng khán giả và truyền thông dành cho Mr Đàm năm ngoái, vẫn còn chênh lệch và thua xa.

Vậy nên nếu năm nayCặp đôi hoàn hảo thất bát, kém hay, ngoài việc đổ cho các thí sinh tham gia chẳng ai đủ tầm sáng tạo độc đáo, hãy trách ban tổ chức không đủ lực mời lại được một người "khét tiếng" và sành sỏi như "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

B.K

gia cặp đôi hoàn hảo scandal

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop