Posted by : Unknown 10 tháng 3, 2013

kiểm tra gia

Xahoi - Kiểm tra trên người đối tượng, tổ công tác phát hiện 2 túi ma túy đá cùng 2 tép heroin.

Tối ngày 9/3/2013, tổ công tác đặc biệt Y2/141 do Thiếu tá CSGT Phạm Anh Tuấn chỉ huy nhận lênh cắm chốt làm nhiệm vụ tại ngã tư Quang Trung - Trần Phú - Phùng Hưng - Thanh Bình. Tới khoảng 19h30, tổ công tác phát hiện một đôi thanh niên nam nữ điều khiển xe máy mang BKS 30N8-8509 không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại chốt 141, nam thanh niên điều khiển xe khai tên là Trịnh Gia Long, sinh năm 1988, HKTT Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội còn người ngồi sau là Nguyễn Thị Hà Phương, sinh năm 1992, HKTT tại Thiệu Hóa, Thanh Hóa và đang ở trọ tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Trong quá trình kiểm tra, các chiến sĩ thuộc tổ công tác Y2/141 đã phát hiện 2 gói ma túy đá, 2 tép heroin trong túi quần đối tượng Long. Ngay lập tức,cả hai được tách riêng để làm rõ.

Số ma túy được tổ công tác niêm phong, có khai nhận của đối tượng

Đấu tranh nóng tại chỗ, Phương khai là người yêu của Long và đang được Long chở đi chơi nhưng không biết gì về số ma túy bị tổ công tác thu giữ. Trong khi đó, Trịnh Gia Long đã thừa nhận số ma túy trên là của mình. Cụ thể, Long khai mua 2 gói "đá" hết 3 triệu, 2 tép heroin hết 2 trăm nghìn ở đường Trần Quý Cáp. Ngoài ra, Long còn khai thêm số ma túy đá là y mua về để bán lẻ còn heroin là để dùng dần.

Sau đó, tổ công tác Y2/141 đã bàn giao lại vụ việc để CA phường Văn Quán xử lý. Tại cơ quan CA, Long đã lộ diện là một tay "sở khanh" khi khai rằng mình đã có vợ và chỉ tán tỉnh Phương cho vui. Còn Phương thòi nói rằng mình mới nhận lời yêu Long được gần 1 tháng và không hay biết rằng y đã có gia đình. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CA tiếp tục điều tra.

Tin 141: Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn

 

gia kiểm tra

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop