- Back to Home »
- Chiến lược kiếm tiền của Yahoo: Phản ứng dây chuyền
chất lượng cao sản phẩm
Chúng ta đều đã biết rằng nhiệm vụ chính của Yahoo dưới thời của CEO Marissa Mayer là cung cấp cho người dùng một phiên bản cá nhân hóa của Web. Trong cuộc họp cổ đông quý 4 vừa rồi của Yahoo, nữ CEO đã có những giải thích cho chiến lược của mình để biến mục tiêu thành hiện thực.
"Chúng tôi phải xây dựng một chuỗi các phản ứng", Marissa phát biểu.
Đi vào chi tiết, bước đầu tiên trong kế hoạch của CEO này là tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Tiếp theo, những sản phẩm này lôi kéo được nhiều người dùng. Cuối cùng, càng có nhiều người sử dụng sản phẩm, doanh thu từ quảng cáo của Yahoo sẽ ngày một tăng.
Marissa cũng tiết lộ, những sản phẩm này sẽ trở thành "thói quen số hằng ngày" của mọi người.
Tham khảo: BusinessInsider
chất lượng cao sản phẩm
Đăng nhận xét