Posted by : Unknown 11 tháng 2, 2013

Cuộc tiếp đón Getafe tại Nou Camp trong khuôn khổ vòng 23 La Liga tối nay, giống như một buổi tập dứt điểm của các chân sút Barca khi họ nã vào lưới đối thủ tới 6 bàn.

Chỉ mất đúng 6 phút kể từ tiếng còi khai cuộc, Barca đã tìm được bàn mở tỷ số. Đường chuyền vô cùng tinh tế của Andres Iniesta đã đặt Alexis Sanchez vào thế đối mặt với thủ môn Getafe. Và đương nhiên cầu thủ người Chile đã không bỏ lỡ cơ hội để mở điểm cho đội chủ nhà.

Tiếp tục lấn lướt đối thủ, Barcelona đã có bàn thắng thứ 3 ở phút 13. Người lập công cho đội bóng xứ Catalan là cái tên quen thuộc: Lionel Messi.

Những phút tiếp theo của hiệp một, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn áp đảo, nếu may mắn hơn họ đã có thể có thêm ít nhất là hai bàn thắng nữa.

Hiệp hai tiếp tục diễn ra với thế trận áp đảo của Barca và đến phút 58, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3 với pha lập công của David Villa.

Sau bàn thắng thứ 3, Barcelona chơi chậm lại nhưng Getafe vẫn không thể có được cơ hội để tấn công. Ngược lại, họ còn phải nhận bàn thua thứ 4 ở phút 79 sau khi cầu thủ vào sân thay người bên phía Barcelona là Christian Tello có cú sút quyết đoán vào góc gần.

Chơi hoàn toàn bị động nhưng Getafe vẫn có được bàn gỡ ở phút 84. Người ghi bàn là Alvaro Vazquez sau tình huống phá bẫy việt vị và chớp thời cơ rất nhanh.

Dù bị gỡ một bàn nhưng Barcelona không hề đánh mất thế trận mà trái lại họ còn có bàn thắng thứ 5 ở phút 90. Pha solo của Messi đã tạo điều kiện để Iniesta ghi bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này.

Phút 90'+1', Barca tiếp tục có bàn thắng thứ 6. Lần này người lập công là Gerard Pique sau một pha phối hợp rất gắn bó của đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại với tỷ số 6-1 nghiêng về đội chủ sân Nou Camp.

Theo Goal

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop