Posted by : Unknown 12 tháng 2, 2013

(TinTheThao.com.vn) - Đêm qua đã xảy ra một chuyện lạ lùng chưa từng thấy trong vòng mấy tháng nay: Các CĐV Chelsea reo hò cổ vũ một người Tây Ban Nha! Không phải Benitez, dĩ nhiên.

Mối quan hệ giữa HLV người TBN với các CĐV đã đi đến chỗ không thể vãn hồi, mọi thứ đã được định đoạt, dù cho ông có giúp Chelsea thắng Wigan thêm 10 trận nữa cũng thế. Đêm qua không phải là đêm của Benitez.

Và mặc dù đã có 45 phút xuất sắc nhất trong màu áo the Blues, Fernando Torres cũng không phải là nhân vật chính của show diễn ấn tượng tối qua.

Mà đó là Cesar Azpilicueta - hay "Dave" trong từ điển của các CĐV Chelsea, vì chẳng ai trong số họ phát âm được đúng tên anh cả - người đã và đang dần trở thành một cầu thủ yêu thích không chỉ của các fan, mà còn của các đồng đội.

Đêm qua, anh là một con thoi bên cánh phải, một nỗi sợ hãi thường trực của cánh trái Wigan. Chính Azpilicueta là người đã kiến tạo bàn thắng của Eden Hazard, cũng như tung ra cú sút khiến thủ môn Wigan phải đẩy bóng vào chân Marko Marin, dẫn đến bàn thắng của tiền vệ người Đức.

Azpilicuata cũng là một trong những "nhân tố mới" được HLV tuyển TBN Vicente Del Bosque trao cho cơ hội trong loạt trận giao hữu hồi giữa tuần trước. Anh cũng là người đã cướp đi vị trí hậu vệ phải của Branislav Ivanovic gần như ngay lập tức sau khi cập bến Stamford Bridge từ Marseille với giá 8 triệu bảng hồi đầu mùa.

"Đó là lần đầu tiên tôi có mặt trong một trận có nhiều bàn đến vậy của Chelsea," anh tuyên bố với báo giới."Thật hạnh phúc khi có thể tiến bộ từng ngày và tạo ra các bàn thắng cho đội bóng."

"Chúng tôi có những áp lực của riêng mình. Chúng tôi biết rằng mình phải thắng mọi trận có thể."

"Sự tự tin trong phòng thay đổi đã có chút giảm sút nhưng sau trận này, mọi chuyện đã khác."

"Chúng tôi biết rằng mình phải đứng vững trong top 4 nếu muốn đội bóng được bình yên."

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop