Posted by : Unknown 1 tháng 4, 2013

TCty Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa ra mắt dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến và trở thành đơn vị thứ 3 ra mắt dịch vụ này. Nhân dịp này, DĐDN đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Quang Hiện - Chủ tịch HĐQT bảo hiểm MIC xung quanh sự kiện này.

Thưa ông, tại sao Cty lại quyết định cho ra mắt dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến trong thời điểm kinh tế đang gặp khó khăn như hiện nay?

Nắm bắt xu thế phát triển ngày càng mạnh mẽ của thương mại điện tử trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, đồng thời hướng tới các nhu cầu đỏi hỏi có các sản phẩm bảo hiểm cho cá nhân, doanh nghiệp sẵn sàng phụ vụ 24/7 để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí; MIC đã nghiên cứu, xây dựng website bán bảo hiểm trực tuyến nhằm đa dạng hóa các kênh bán hàng để mang lại nhiều tiện ích cũng như giá trị gia tăng cho khách hàng.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng và các giải pháp hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm, kể từ 1/4/2013 Tcty cũng cho ra mắt tổn đài chăm dóc khách hàng với đầu sô 1900-558891. Đây sẽ là cầu nối thông tin giữa khách hàng và MIC.

Vậy, khách hàng sẽ được hưởng lợi gì từ tiện ích của loại hình dịch vụ này, thưa ông?

Với bảo hiểm trực tuyến như baohiem247.vn những khách hàng bận rộn sẽ không còn mất nhiều thời gian khi có nhu cầu mua bảo hiểm. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô xe máy, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm hỏa hoạn nhà tư nhân, khách hàng có thể đặt mua qua website và thanh toán trực tuyến qua thẻ Visa, Master của tất cả các ngân hàng tại VN.

Thưa ông, việc ra mắt trang web bán hàng trực tuyến này có ý nghĩa như thế nào trong chiến lược phát triển của Tcty?

Mic xác định mục tiêu kinh doanh của mình là cty bảo hiểm thuận tiện hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ. Việc ra mắt website bán bảo hiểm trực tuyến và tổng đài chăm sóc khách hàng khẳng định khách hàng là trung tâm mang lại nhiều giá trị cho MIC. Chúng tôi sẽ nỗ lực phục vụ tốt nhất kể từ khâu ký kết, bồi thường cung như chăm sóc khách hàng. Việc đưa lên cổng trang tin điện tử chính thức 11 sản phẩm bán lẻ được xác định là ưu tiên hàng đầu sau đó chúng tôi sẽ lựa chọn nhiều các sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.

Ra mắt dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến

Vậy trong thời gian tới Tcty sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới phục vụ khách hàng, thưa ông?

MIC sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho rad các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn MIC sẽ nghiên cứu các sản phẩm dành cho các doanh nghiệp lớn, các sản phẩm dành cho các cán bộ có thời gian công tác lâu, gắn bó với các cty với nhiều gói sản phẩm ưu đãi. Đặc biệt, MIC cũng tiếp tục đưa các sản phẩm này nên website baohiem247.vn.

Sau 6 năm hoạt động MIC đã có mạng lưới rộng khắp trên 50 tỉnh thành đồng thời nằm trong top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm tốt nhất VN. Việc ra mắt website bảo hiểm trực tuyến và tổng đài chăm sóc khách hàng của MIC đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược phát triển của cty.

Xuân Sơn

Từ khoá: tai nạn con người tham gia bảo hiểm mic người bảo hiểm chăm sóc khách hàng sản phẩm bảo hiểm khách hàng bão mua bảo hiểm bảo hiểm dịch vụ bảo hiểm du lịch giá trị gia tăng nhu cầu nhu cầu của khách hàng trực tuyến bảo hiểm tai nạn bảo hiểm mic chiến lược phát triển bán bảo hiểm bảo hiểm tai nạn con người doanh nghiệp bảo hiểm nâng cao chất lượng thương mại điện tử sản phẩm bảo hiểm sức khỏe sản phẩm mới chất lượng dịch vụ

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop