Posted by : Unknown 28 tháng 9, 2013

(VnMedia) - Ca khúc "Yêu mình anh" lại đưa Thu Minh lên đỉnh Bảng xếp hạng tuần 37 tại Bài hát yêu thích. Trong khi đó, "Đôi chân trần" của YaSuy lại ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ ba.

Đi qua tuần thứ 37, cuộc đua trên Bảng xếp hạng BHYT để tìm ra giải thưởng BHYT nhất tháng 9 cũng như BHYT của năm 2013 càng cam go hơn, chứng kiến nhiều bức phá trụ để trụ hạng của các ca khúc Top đầu và sự vươn lên mạnh mẽ của các ca khúc bên dưới cũng như của các liveshow trước.

Sau một tuần bị tuột mất vị trí trong Top 10 ca khúc hot nhất, tuần thứ 37 đã chứng kiến sự trở lại của ca khúc Dấu mưa do Trung Quân biểu diễn. Với 1,37% sáng tác mới của nhạc sỹ trẻ Toàn Thắng đã quay lại vị trí thứ 10 trên BXH. Đây là sự ghi nhận cho thành công của Trung Quân cũng như Toàn Thắng trước sự trụ hạng và thăng hạng của những tên tuổi hot như Hồng Nhung, Thu Minh, Siu Black...

 Ảnh minh họa

 Hồng Nhung

Tuần thứ 37 cũng chứng kiến sự thành công của Đỗ Xuân Sơn với Hà Nội của tôi, sáng tác Tiến Minh khi lần đầu tiên đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH tuần BHYT với tổng bình chọn 2,26%. Lần đầu đến với BHYT và thử sức với một bài hát về Hà Nội, Xuân Sơn đã truyền tải đến khán giả nguyên vẹn cảm xúc mà nhạc sỹ Tiến Minh muốn gửi gắm trong đó, hy vọng với thành công này, trong thời gian tiếp theo Đỗ Xuân Sơn cũng như nhạc sỹ Tiến Minh sẽ tiếp tục có những ca khúc biểu diễn trong các Liveshow tới.

Khi bài hát Chiếc khăn Piêu dành giải BHYT của năm trước đối thủ nặng ký Người hát tình ca, có khá nhiều khán giả chưa đồng thuận với vấn đề đó, nhưng sau gần 1 năm biểu diễn, nhìn lại sức sống bền bỉ của Chiếc khăn Piêu trên BXH BHYT trong thời gian vừa qua thì chắc chắn những người đó sẽ bị thuyết phục bởi sẽ chẳng có bài hát nào thuyết phục hơn nó. Sự yêu mến của khan giả với Chiếc khăn Piêucũng như Tùng Dương và nhạc sỹ Doãn Nho đã đem lại vị trí thứ 8 trên BXH tuần thứ 37 cho Chiếc khăn Piêu.

Vị trí thứ 7 - Người em đã yêu, sáng tác Thành Vương, biểu diễn Hoàng Quyên vẫn vững vàng trên Top 10 với 2,38%. Hoàng Quyên đã thật sự đến gần với công chúng yêu nhạc hơn khi cảm xúc đã chạm đến trái tim người yêu nhạc trong Người em đã yêu. Đây cũng là ca khúc tựa đề cho Album đầu tay của Á quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 4.

Tưởng như những ca khúc mang hơi hướng dân ca khó có thể theo sát, sống và trụ vững trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay bởi thị hiếu của khán giả cũng như sự kén người nghe của dòng nhạc này. Nhưng Điệu ví dặm của em, Bùi Lê Mận - giải Nhất Sao Mai dòng dân gian năm 2009 đã làm được điều này khi đứng vững trên BXH BHYT trong thời gian vừa qua. Giọng hát tình của Bùi Lê Mận đã đưa những câu hát dân ca đằm thắm, ngọt ngào đi sâu vào lòng công chúng yêu nhạc hiện nay và đưa ca khúc này đứng ở vị trí thứ 6.

Hồng Nhung, ca sỹ được mệnh danh là một trong 4 diva của làng nhạc Việt Nam vẫn cho thấy sức hút cũng như khả năng sáng tạo miệt mài của mình trên con đường trinh phục trái tim khán giả yêu nhạc cũng như mở ra những xu hướng mới cho làng nhạc nước nhà. Góp mặt trong Liveshow tháng 9 BHYT với Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sỹ Trần Tiến, Bống Hồng Nhung đã làm được điều đó, sự sáng tạo miệt mài của Hồng Nhung đã đem đến một tác phẩm âm nhạc trọn vẹn cho khán giả yêu nhạc cả về phần nhìn và phần nghe. Sân khấu BHYT cũng là sân khấu duy nhất hiện nay, Hồng Nhung tham gia với vai trò dự thi, khi Diva này hiện tại đang là khách mời cũng như giám khảo của nhiều chương trình truyền hình ăn khách hiện nay. Ca khúc này hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH.

Nhắc đến những bài hát thành công trên sân khấu BHYT tháng 9 không thể không nhắc đến Chiều mưa rơi, qua sự biểu diễn của Nhóm 5 Dòng Kẻ. Góp mặt trên sân khấu chỉ với3 thành viên với một bài hát mang thông điệp xã hội sâu sắc, nói về tình cảm gia đình thiêng liêng trong cuộc sống vội vã hiện nay, 5 Dòng kẻ đã chinh phục được phần đông khán giả và khách mời bình luận. Với 6.86% tổng bình chọn, ca khúc đứng ở vị trí thứ 4.

Yasuy, chàng trai Churu, quán quân mùa thứ 4 với ca khúc Đôi chân trần đang đứng ở vị trí thứ 3. Tuần này, Yasuy đã tạm rời vị trí thứ 2 xuống 1 bậc.

 Ảnh minh họa

 Yêu mình anh, sáng tác Dada, biểu diễn Thu Minh đã quay lại vị trí đầu tiên trên BXH tuần này

Gác lại những lo âu, muộn phiền của cuộc sống riêng tư, họa my núi rừng Siu Black đã thật sự thăng hoa trên sân khấu BHYT Liveshow tháng 9 vớiK'Bling, sáng tác Kra Jan Plin. Những giọt nước nghẹn ngào lăn trên má Siu Black dường như càng khiến ca khúc đi vào lòng khán giả hơn khi nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả cũng như bình chọn của công chúng trong thời gian vừa qua. K'Bling đang là ứng cử viên nặng ký cho BHYT tháng 9.

Sau nhiều tuần vuột mất vị trí quán quân trên BXH tuần cho những ca khúc mới, Yêu mình anh, sáng tác Dada, biểu diễn Thu Minh đã quay lại vị trí đầu tiên trên BXH tuần này. Nếu cứ duy trì phong độ hiện tại thì BHYT tháng 9 hoàn toàn nằm trong tầm tay của Thu Minh.

Nếu như vậy, cùng với Chiếu khăn Piêu, Yêu mình anh sẽ là ca khúc thứ 2 đạt vị trí BHYT của 3 tháng và đến gần hơn với danh hiệu BHYT năm 2013, nhất là khi đối thủ nặng ký Nơi tình yêu bắt đầu, sáng tác Tiến Minh và ca sỹ Bùi Anh Tuấn hết lệnh cấm trên BHYT bắt đầu từ 1/10 để quay lại cuộc đua BHYT năm 2013.

Keết quả BHYT tuần thứ 38 cũng như kết quả BHYT tháng 9 và Liveshow tháng 10 BHYT sẽ được công bố trong đêm liveshow diễn ra lúc 21h00' ngày 6/10/2013 tại sân khấu Cung hữu nghị Việt Xô, tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Nam Khánh

Từ khoá: gia việt nam âm nhạc thành công

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop