Posted by : Unknown 16 tháng 10, 2013

Chủ tịch Florentino Perez hôm 14/10 khẳng định Real chỉ phải trả 91 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ xứ Wales.

23705-jpg-9861-1381828050.gif

Phát biểu trên kênh truyền hình Intereconomia, người quyền lực nhất của "Nhà trắng" xác nhận Real đã mua một bảo hiểm đặc biệt cho cầu thủ xứ Wales. "Đương nhiên chúng tôi phải mua bảo hiểm cho Bale. Đó là bảo hiểm tính mạng và tai nạn. Bale được bảo hiểm cho toàn bộ số tiền chuyển nhượng 91 triệu euro", Perez nói.

Trước đó, truyền thông Anh dẫn nguồn tin từ Tottenham cho biết giá trị chuyển nhượng của Bale lên đến 100 triệu euro, giúp cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Với xác nhận trên của Perez, Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới hiện nay. Chân sút Bồ Đào Nha chuyển đến Real vào năm 2009 với giá 94 triệu euro, nhiều hơn Bale 3 triệu.

Ngoài vấn đề tiền bạc, Perez còn tái khẳng định chấn thương của Bale không nghiêm trọng như tờ Marcađưa tin cách đây không lâu: "Vấn đề của cậu ấy chỉ là không có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải nên gặp phải chấn thương đùi. Tuy nhiên mọi thứ bây giờ đã ổn. Hy vọng Bale có thể ra sân vào cuối tuần này."

Hữu Nhơn

Từ khoá: bão bảo hiểm mua bảo hiểm gia chuyển nhượng

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop