Posted by : Unknown 12 tháng 11, 2013

(DĐDN) - Cty CP Dược phẩm Euvipharm và Tập đoàn Dược phẩm Quốc tế Valeant đã công bố liên doanh, liên kết trong lãnh vực Dược phẩm tại Việt Nam. 

Theo đó Valeant sẽ cung cấp các loại dược phẩm có chất lượng cao với giá cả hợp lí, đồng thời hoàn thiện quy trình sản xuất, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đểcung cấp cho các chương trình thuốc quốc gia, bảo hiểm y tế, các bệnh viện trên cả nước cũng như các dược phẩm tham gia trên thị trường có chất lượng cao.  

Ông Phạm Trung Nghĩa, Chủ tịch HĐQTEuvipharm cho biết, giá trị cốt lõimà Euvipharm nhắm đến khi tham gia liên doanh cùng với Valeant chính là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng với những dược phẩm chất lượng cao có giá thành hợp lý, đồng thời chung sức xây dựng niềm tin của người tiêu dùng và nâng cao uy tín ngành Dược Việt Nam.

Được biết, Euvipharm đã đầu tư xây dựng nhà máy công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại với công suất thiết kế 900 triệu đvsp/ca/năm. Hơn 150 sản phẩm của Euvipharm đang có mặttrên thị trường. Valeant là một trong những tập đoàn dược phẩm lớn nhất Canada chuyên sản xuất, phát triển và cung cấp các sản phẩm dược phẩm. Doanh thu của Valeant năm 2012 đạt 3,54 tỉ USD, xếp thứ 39 trong Top 50 công ty dược lớn nhất thế giới.

Phương Nhi

facebooktwittergoogleChia sẻ tin lên LinkHay.com

Từ khoá: chất lượng người tiêu dùng chất lượng sản phẩm chất lượng cao gia sản phẩm trang thiết bị nâng cao chất lượng

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop