Posted by : Unknown 18 tháng 12, 2013

(GĐVN) Cảnh sát Ý cho biết họ đang muốn truy tố một người phụ nữ biểu tình có hành vi "quấy rối tình dục" sau khi bức ảnh cô gái này hôn một cánh sát chống bạo động được lan truyền trên mạng như một biểu tượng cho hòa bình ở Ý.

Hành động này bị coi là "quấy rối tình dục" cảnh sát

Nữ sinh viên 20 tuổi Nina De Chiffre tham gia biểu tình chống lại việc xây dựng một hệ thống tàu điện mới nối liền phía bắc nước Ý vào tháng trước, hôm 16/12 vừa bị cáo buộc quấy rối tình dục sau khi bị chụp lại khoảnh khắc trao nụ hôn qua tấm kính mũ bảo hiểm cho anh chàng cảnh sát chống bạo động Salvatore Piccione.

Ông Franco Maccari, Tổng Thư ký Liên đoàn Cảnh sát Ý cho biết: "Chúng tôi tố cáo người biểu tình này có hành vi quấy rối tình dục và nhục mạ một nhân viên thực thi công vụ. Chúng tôi dự kiến sẽ bắt đầu một cuộc điều tra toàn diện."

Ông Maccari cho rằng đây hoàn toàn không phải là một cử chỉ biểu thị hòa bình. Ông nói: "Nếu viên cảnh sát kia mà hôn cô ta, chiến tranh thế giới lần thứ ba có thể sẽ nổ ra. Hay điều gì sẽ xảy ra nếu tôi chạm vào cô ta từ phía sau? Cô ta chắc chắn sẽ rất giận dữ. Thế nên nếu cô ta làm điều đó với một cảnh sát đang thực thi công vụ, điều đó có đáng được dung thứ hay không?"

Được biết, Nina De Chiffre không chỉ hôn viên cảnh sát nói trên qua kính mũ bảo hiểm mà cô còn chạm tay vào môi của viên cảnh sát này. Thậm chí sau khi vụ việc gây ồn ào trên mạng, nữ sinh viên này khẳng định trên tài khoản Facebook của mình rằng cô chỉ có ý định khiêu khích viên cảnh sát mà thôi.

Thiên Lý

Từ khoá: tổng thư ký cảnh sát

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop