Posted by : Unknown 26 tháng 4, 2014

VOV.VN -Thủy triều lớn và điều kiện thời tiết xấu đã cản trở các nỗ lực cứu hộ và việc tìm kiếm diễn ra khá nguy hiểm. 

Hôm nay (26/4), 100 thợ lặn vẫn tiếp tục vật lộn với những con sóng dữ để tìm kiếm 115 người vẫn còn mất tích bên trong chiếc phà Sewol, bị chìm tại vùng biển phía Tây Nam Hàn Quốc hơn 10 ngày qua.

Thủy triều lớn và điều kiện thời tiết xấu đã cản trở các nỗ lực cứu hộ và việc tìm kiếm diễn ra khá nguy hiểm.

Anh Kim Dong-soo, một thợ lặn thuộc lực lượng bảo vệ bờ biển nói: "Chúng tôi như bị lơ lủng trong dòng nước mạnh khi chúng tôi lặn sâu xuống biển. Khi đã tiếp cận được phà thì dòng nước còn chảy mạnh hơn và chúng tôi chỉ có thể vào bên trong phà dựa trên những hướng dẫn từ trước đó. Dòng nước làm hạn chế tầm nhìn của các thợ lặn. Do đó khi chúng tôi phải rất vất vả mới kéo được các thi thể ra khỏi chiếc phà".

Trong khi đó, gia đình của các nạn nhân hiện vẫn kiên trì chờ đợi trên cảng Jindo, mong tìm lại được người thân của mình. Các nhà chức trách cho biết, hoạt động tìm kiếm sẽ tiếp tục bất kể điều kiện thời tiết xấu và thủy triều lớn./.

Lệ Chi/VOV - Trung tâm Tin

 

Từ khoá: thời tiết nguy hiểm

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop