Posted by : Unknown 28 tháng 6, 2014

Ubisoft hiện đang là một trong những nhà phát triển lớn và tài năng nhất trong làng game thế giới, các sản phẩm của hãng đều đạt chất lượng rất tốt và nhận được đánh giá rất cao nhờ hệ thống gameplay đặc sắc, cốt truyện độc đáo và tạo hình nhân vật ấn tượng. Song có vẻ về phần đồ họa, Ubisoft vẫn thường xuyên bị chê trách khá nhiều vì... không giống như quảng cáo.

Đồ họa The Division sẽ đẹp như quảng cáo - gian-tuyen_do-hoa-the-division-se-dep-nhu-quang-cao_013743.jpg

Watch Dogs bị chê trách khá nhiều vì đồ họa kém

Cùng nhìn lại Far Cry 3, Assassin's Creed: Black Flag, Watch Dogs,.. Mỗi màn trình diễn của Ubisoft tại mỗi hội chợ E3 đều khiến người chơi phải "hết hồn" vì đẹp đến từng chi tiết bóng đổ hay hiệu ứng ánh sáng. Song khi ra mắt, chất lượng đồ họa thật sự đã giảm đi rất nhiều. Điều đó không chỉ khiến các Fan hâm mộ phải phàn nàn mà cũng ảnh hưởng đến một lượng doanh thu không nhỏ của các tựa game này.

Đồ họa The Division sẽ đẹp như quảng cáo - gian-tuyen_do-hoa-the-division-se-dep-nhu-quang-cao_013746.jpg
Đồ họa The Division sẽ đẹp như quảng cáo - gian-tuyen_do-hoa-the-division-se-dep-nhu-quang-cao_013750.jpg

Engine Snow Drop đã làm The Division trở nên cực kỳ bóng bẩy

Tuy nhiên, với sản phẩm tiếp theo trong năm sau là The Division, Ubisoft hứa hẹn sẽ mang lại một nền đồ họa cách tân thật sự như đúng những gì mà Ubisoft đã trình diễn cho tựa game này chứ không phải là những cải tiến qua loa nhằm qua mắt người dùng. Với Engine Snow Drop do chính hãng phát triển sẽ áp dụng vào The Division và các tựa game sắp tới, Ubisoft có vẻ như đang rất tự tin với bộ công cụ mới này của mình. The Division có thể sẽ ra mắt người dùng vào mùa thu năm sau trên console next-gen.


Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop