Posted by : Unknown 25 tháng 7, 2014

Lão hóa da liên quan mật thiết tới việc ngồi hàng giờ trước màn hình máy tính.

Ngày nay cùng với sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị kỹ thuật số, đặc biệt là máy vi tính, nó làm cho công việc của chị em văn phòng trở lên nhẹ nhàng hơn. Nó như một cuộc cách mạng giúp giải phóng sức lao động và làm tăng hiệu quả công việc – không ai có thể phủ nhận tính tích cực đó

Tuy nhiên nó cũng có những mặt trái mà không phải ai cũng nhận ra, một trong số đó là tác hại đối với làn da của chúng ta – thứ mà luôn được các chị em quan tâm chăm sóc, lo lắng.

Có nhiều chị emm làm văn phòng hay than phiền rằng: Sao da mình dạo này khô thế, đưa tay lên véo nhẹ thế da như bị trùng xuống, chảy xệ tới nơi... đứng gần gương thấy lỗ chân lông to hơn, các vết nhăn, các vùng da tối màu xuất hiện nhiều hơn. Khi nhận ra điều đó đa phần chúng ta đều cho rằng do ngồi phòng máy lạnh nhiều nên da bị khô, do không khí ô nhiễm, nắng và bụi bặm làm cho da mình mới ra nông nỗi như vậy... tất cả điều đó đều đúng. Chúng là những tác nhân làm cho da của ta ngày càng xấu hơn.

Câu chuyện về lão hóa da của dân văn phòng. - 1406172454-cau-chuyen-cua-lao-hoa-da-cua-dan-van-phong--1-.jpg

Ngoài ra có một nguyên nhân khác mà ít chị em để ý đến, đó là việc lão hóa da có liên quan mật thiết tới việc chúng ta ngồi hàng giờ trước màn hình máy vi tính. Theo một nghiên cứu của tiến sĩ Michael Prager – một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Anh đã chứng minh: Việc ngồi một tư thế hàng giờ trước máy tính, làm cho các cơ mặt của chúng ta bị xệ xuống và các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Việc quá tập trung làm cho chúng ta thường xuyên cau mày, điều này làm cho các nếp nhăn vùng trán và khóe mắt hình thành nhanh hơn. Cùng với đó là việc suốt ngày ngồi trong phòng máy lạnh, ra đường thì khói bụi, ô nhiễm... làm cho làn da của chúng ta bị tổn thương nghiêm trọng. Chưa kể tới các tác nhân khác như stress, tuổi tác...tất cả các điều đó cộng lại làm cho chúng ta cảm thấy mình già nhanh hơn, xấu xí hơn.

Lời khuyên dành cho các chị em làm văn phòng!

- Đừng nhìn chằm chằm vào máy tính lâu dài

- Cứ khoảng 30 phút thì nên di chuyển các cơ vùng cổ

- Đứng dậy di lại xung quanh (có thể thì nên bố trí các máy in và máy fax xa chỗ ngồi làm việc)

- Điều chỉnh tư thế ngồi làm việc trên ghế sau khoảng 1 giờ

- Di chuyển vai trong một khoảng thời gian nhất định

- Bổ sung nước cho da ít nhất 2 lần trong ngày (rửa mặt và massage nhẹ nhàng trên da giúp loại bỏ các bức xạ do máy tính gây ra và giữ độ ẩm phù hợp cho da)

Giải pháp từ thiên nhiên

Câu chuyện về lão hóa da của dân văn phòng. - 1406172454-cau-chuyen-cua-lao-hoa-da-cua-dan-van-phong--2-.jpg

Sau nhiều năm nghiên cứu, Diakeli đã cho ra đời dòng sản phẩm SS Gold Repair Cream – giúp cải thiện tình trạng da bị lão hóa, nhăn, chảy xệ đặc biệt là đối với các chị em làm công việc văn phòng hàng ngày ngồi trước màn hình máy tính.

Theo các bác sĩ của Viện nghiên cứu Diakeli cho biết: họ đã kết hợp thành công giữa việc sử dụng nọc rắn và dịch nhầy ốc sên trong việc ngăn chặn các nếp nhăn, lão hóa và chảy xệ của da.

- Nọc Rắn (Syn – Ake) có chứa một hợp chất gọi là Dipeptit diaminobutyroyl benzylamide diacetate, hợp chất này được chứng minh giúp ngăn chặn các thụ thể Nicotinic Acetylcholine tại khớp thần kinh cơ, do đó ức chế sự chuyển động cơ bắp từ đó giúp hạn chế nếp nhăn do sự co cơ lặp đi lặp lại (hiệu ứng như tiêm Botox nhưng tự nhiên hơn và cũng an toàn hơn)

- Ốc sên (Snail): Trong dịch nhầy ốc sên có chứa nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp duy trì độ ẩm làn da, bảo vệ và tái tạo các mô bị tổn thương, cải thiện tính đàn hồi, đồng thời giúp chống lại các tác nhân bên ngoài như tia UV, ngăn ngừa lão hóa làm mờ sẹo và vết thâm nám.

- Công nghệ nano vàng: việc sử dụng nano vàng giúp dẫn dắt hoạt chất có trong mỹ phẩm vào lớp biểu bì của da tốt hơn. Bên cạnh đó nó có tác dụng như một màng lọc tia tử ngoại, ngăn chặn tác động của tia cực tím lên bề mặt da qua đó gián tiếp ngăn chặn hình thành sắc tố Melanine gây nám và sạm da.

Diakeli SS Gold Repair Cream được nghiên cứu và phát triển bởi Diakeli – Hàn Quốc. Nó không chỉ bảo vệ da chống lại tác nhân gây lão hóa mà còn đảo ngược quá trình lão hóa, giúp làn da luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Sản phẩm được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Cty TNHH Quốc Tế Hưng Long.

Diakeli SS Gold Repair Cream

Câu chuyện về lão hóa da của dân văn phòng. - 1406172454-cau-chuyen-cua-lao-hoa-da-cua-dan-van-phong--3-.jpg

Sản xuất: Diakeli – Hàn Quốc

Tiếp thị & PP: Công Ty TNHH Quốc Tế Hưng Long

273/69 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Đt: 08 6296 6751

Số CBLH: 78218/13/CBMP-QLD

Số TNQC: 394/13/QCMP-HCM

Thông tin tham khảo: http://hunglongcare.com/ – hp: 0903 743 753


Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop