Posted by : Unknown 25 tháng 8, 2014

(Xây dựng) - Đất xanh Miền Trung tổ chức chương trình giới thiệu Dự án Khu đô thị cao cấp bên biển Green City Đa Nang Beach tại Hà Nội. Ngay trong ngày đầu ra mắt khách hàng phía Bắc, 200 sản phẩm đầu tiên chào bán đã có mua bán thành công với mức giá mở bán từ 285 triệu/nền nhà phố và 500 triệu nền biệt thự công viên.

Đất nền nhà phố, biệt thự bên biển Đà Nẵng hút nhà đầu tư Hà Nội - 123029baoxaydung_10.jpg

Green City Đa Nang Beach có vị trí nằm trên tuyến đường ven biển 5 sao Trường Sa gần các khu đô thị, sân golf đang hoàn thiện và là một trong ít dự án đi thẳng ra bãi biển công cộng Non Nước. Dự án có quy mô 469 nền, bao gồm 339 nền nhà phố phân khu Silver và Gold có diện tích từ 95-139m2 và 130 nền biệt thự phân khu Ruby, Sapphire, Diamond có diện tích từ 140-250m2.

Tại lễ giới thiệu, Chủ đầu tư kết hợp với Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Hoàn Kiếm, Chi nhánh MB Đà Nẵng công bố hỗ trợ tín dụng cho khách hàng mua nền đất tại đây tối đa 70% giá trị sản phẩm.

Đất nền nhà phố, biệt thự bên biển Đà Nẵng hút nhà đầu tư Hà Nội - 123030baoxaydung_11.jpg

Ông Trần Ngọc Thành - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Trung cho biết, Cty đã đầu tư 180 tỷ đồng phát triển dự án này trở thành điểm nhấn kiến trúc đô thị du lịch hướng biển đáp ứng các tiêu chí sử hữu, nghỉ dưỡng và kinh doanh. Đây cũng là dự án mà chủ đầu tư đi tắt đón đầu về hạ tầng, mở rộng không gian đô thị trong bối cảnh quỹ đất của thành phố Đà Nẵng dành cho đất đai du lịch dần trở nên khan hiếm.

Ninh Toàn


Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop