Posted by : Unknown 27 tháng 1, 2013

vai trò diễn viên bão hot girl

Cùng xem Midu, Bảo Trân, Tâm Tít... ai xinh nhất trong bộ trang phục truyền thống cách điệu nhé!

Luôn giữ hình ảnh của mình sạch không tì vết, mẫu teen sinh năm 1998 Lê Hoàng Bảo Trân xứng đáng là một hình tượng hot teen mẫu mực. Trong bộ áo dài cách tân màu sắc nổi bật với đường xẻ sâu ở phần cổ, hot girl khoe vẻ trong trẻo và tươi tắn giữa tiết xuân đang về.

Tâm Tít diện áo dài ngắn tay khá kín đáo, khác hẳn hình ảnh "lột xác" đầy gợi cảm của hot girl trong năm 2013.

Kelly Tú Anh có một năm 2012 hoạt động khá yên ắng. Bất luận những hình ảnh gợi cảm hay ồn ào cá nhân suốt thời gian qua, một Kelly đằm thắm trong áo dài cách điệu như thế này vẫn được nhiều người yêu mến.

Là một trong những Miss Teen thành công nhất từ trước đến nay, Diễm Trang luôn khiến công chúng thán phục với sự đa tài của mình khi vừa làm MC - diễn viên, vừa là đại diện Việt Nam tham dự tàu Thanh niên Đông Nam Á. Trong bộ áo dài cách điệu phối với quần jeans, Diễm Trang khoe vẻ đẹp duyên dáng được nhận xét ngày càng "chín" của mình.

Midu có một năm 2012 đầy thành công trong vai trò diễn viên. Hot girl cũng thay đổi hình tượng khá nhiều với vai trò mới này. Chính vì vậy, hình ảnh Midu trong áo dài ngắn cách điệu như thế này hiện nay khá khan hiếm.

Angela Phương Trinh đã từng đẹp và duyên dáng trong tà áo dài như thế. Tuy nhiên, hàng loạt phát ngôn gây sốc và những bộ trang phục phản cảm do quản lý hot girl dàn dựng nên đã gần như phá hủy hoàn toàn hình ảnh hồn nhiên của "bà mẹ nhí". Mới đây, Angela Phương Trinh vừa tuyên bố sẽ trong sạch hóa hình ảnh của mình trong năm 2013.

Hồng Quế có thể nói xứng danh nữ hoàng scandal của năm 2012 khi những phát ngôn cùng trang phục gợi cảm quá đà của hot girl liên tiếp bị chỉ trích mạnh mẽ. Để cứu vãn hình ảnh, chân dài gốc Hà thành chọn thực hiện những bộ ảnh áo dài nền nã nhằm giành lại thiện cảm từ công chúng.

Hình ảnh này của Andrea khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi hot girl năm qua có quá nhiều tai tiếng. Trong bộ áo dài truyền thống được cách điệu phần cổ và tay, mẫu teen Andrea đẹp nửa Việt nửa Tây trong sắc xuân.

Diễm My 9x trẻ trung và năng động trong một mẫu áo dài điệu đà, hiện đại. Hot girl nay đã thành danh với vai trò diễn viên - MC và đang được kỳ vọng với vai diễn trong phim Mỹ nhân kế sắp công chiếu.

Á hậu Hoàng Oanh và hot girl Lou Trần điệu đà cùng áo dài cách tân với hoa văn trang nhã. Bộ trang phục chẳng những không làm mất chất truyền thống mà còn tôn lên sự linh hoạt năng động của người mặc.

Diệp Bảo Ngọc rạng ngời với áo dài đỏ cách điệu. Sở hữu nét đẹp khả ái nên việc hot girl theo chồng rời cuộc chơi khiến nhiều người tiếc nuối.

Linh Chi e ấp trong tà áo dài trắng với phần cổ khoét sâu gợi cảm. Á hậu Phụ nữ Việt nam qua ảnh 2012 thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh với trang phục truyền thống.

Hà Nguyên

Theo dòng sự kiện:

hot girl vai trò bão diễn viên

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop