Posted by : Unknown 24 tháng 9, 2013

Cuối tuần qua, đại diện Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực III cùng đại diện tàu SIMA SAPPHIRE (quốc tịch Singapore) và Cty bảo hiểm Spica đã đến thăm hỏi các thuyền viên được cứu sống và gia đình các ngư dân bị nạn trên biển vào rạng sáng 16.9.

Tại nhà ông Nguyễn Văn Hơn - chủ tàu cá bị nạn - đại diện các đơn vị trên đã gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ của 8 thuyền viên may mắn được cứu sống trở về gia đình. Các đơn vị cũng đã đến thăm hỏi và gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân bị chết và mất tích; đồng thời mong muốn sự đồng cảm, hợp tác của các gia đình trong vụ tai nạn đáng tiếc vừa qua. Trước mắt, đại diện tàu SIMA SAPPHIRE hỗ trợ 1 triệu đồng/người bị thương, 3 triệu đồng/người đối với gia đình những nạn nhân bị chết và mất tích.   

Trước đó, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cùng các sở, ban, ngành của tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các ngư dân bị nạn trên biển. Tỉnh Tiền Giang đã thông qua mức hỗ trợ ban đầu cho mỗi nạn nhân tử vong gần 12 triệu đồng. Đối với thuyền viên bị thương, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh chi hỗ trợ ban đầu 1 triệu đồng. 

Từ khoá: nạn nhân mất tích gia gia đình thuyền viên

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop