Posted by : Unknown 25 tháng 9, 2013

Đây hẳn là cơ hội lớn và rất bất ngờ cho Bùi Anh Tuấn

Theo thông tin từ BTC chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) từ 0h ngày 1/10/2013, "Hoàng tử The Voice" sẽ chính thức hết án phạt sau 6 tháng bị đình chỉ biểu diễn cũng như danh mục các bài hát của anh đều bị loại khỏi hệ thống bầu chọn của chương trình này. Như vậy, sau 1/10 các ca khúc của Bùi Anh Tuấn sẽ được quay trở lại xuất hiện trên Bảng xếp hạng BHYT để khán giả và những người yêu mến anh tiếp tục bình chọn. Theo đó, các ca khúc mới của Bùi Anh Tuấn cũng sẽ tiếp tục được đề cử vào danh sách đề cử của chương trình.

Bùi Anh Tuấn và nhạc sỹ Tiến Minh nhận giải "Bài hát của tháng" với Nơi tình yêu bắt đầu

Đáng chú ý là sự trở lại của Nơi tình yêu bắt đầu(Tiến Minh)- ca khúc nổi tiếng góp phần đưa tên tuổi của Bùi Anh Tuấn đến gần hơn với công chúng. Ca khúc này đã từng giành giải Bài hát của tháng đến 2 lần (tháng 2 và tháng 3/2013) và đang là đối thủ ngang bằng với Yêu mình anh (DADA) của Thu Minh (cũng đoạt giải Bài hát yêu thích của tháng 2 lần vào tháng 7 và 8/2013) về số lượt bình chọn.

Trước đó, bài hát Chiếc khăn Piêu (Doãn Nho) với phần trình diễn thuyết phục của Tùng Dương sau 2 lần đoạt giải Bài hát của tháng (tháng 11, 12/2012) cũng đã giành giải cao nhất Bài hát của năm 2012. Như vậy, nếu tiếp tục nhận được sự yêu mến và bình chọn của khán giả, Nơi tình yêu bắt đầu cùng với Bùi Anh Tuấn sẽ rất có cơ hội giành giải thưởng lớn 1,3 tỷ đồng, đồng thời được kỳ vọng có thể làm nên điều bất ngờ khi là ca sỹ đầu tiên 2 lần bị đình chỉ và có ca khúc bị loại khỏi hệ thống trong nửa năm nhưng vẫn giành ngôi vị cao nhất.

Tinh Tú (Theo Báo Đất Việt)

Từ khoá: tình yêu

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop