Posted by : Unknown 7 tháng 11, 2013

PNO - Ngày 7/11, Hội LHPN Q.3 (TP.HCM) tổ chức tổ chức Ngày Phụ nữ và pháp luật với chuyên đề "Tránh phân biệt kỳ thị đối với người nhiễm HIV" và tọa đàm "Làm thế nào để xây dựng văn hóa giao thông".

Tọa đàm về văn hoá giao thông 

Hội nghị đã nghe bác sĩ Đặng Phi Yến - Trưởng phòng truyền thông Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình TP.HCM báo cáo chuyên đề "Tránh phân biệt kỳ thị đối với người nhiễm HIV".

Riêng tọa đàm "Làm thế nào để xây dựng nếp văn hóa giao thông", có 12 người phát biểu với 32 lượt ý kiến xoay quanh nội dung: thái độ ứng xử của người tham gia giao thông khi xảy ra va chạm giao thông; trách nhiệm các cơ quan chức năng khi thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông; giải pháp để hạn chế tình hình tai nạn giao thông; tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông...

Dịp này, Hội LHPN Q.3 đã vận động cán bộ, hội viên phụ nữ đăng ký thực hiện "Không vi phạm Luật giao thông đường bộ" và "Gia đình hội viên phụ nữ cam kết đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông vì sự an toàn của trẻ".

Hoài An

Từ khoá: giao thông an toàn giao thông gia giao thông đường bộ bảo hiểm cho trẻ bão tai nạn giao thông tầm quan trọng tham gia giao thông bảo hiểm cho trẻ em

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop