Posted by : Unknown 20 tháng 12, 2013

 Thẩm mỹ Hàn Quốc

Công ty Bảo hiểm Phú Hưng là một trong những đơn vị đồng hành và tài trợ cho Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 9 diễn ra vào ngày 11/01/2014 nhằm san sẻ những gánh nặng trước những khoản chi phí ngày Tết với người nghèo, giúp họ có một cái Tết ấm áp và đủ đầy hơn.

Bảo hiểm Phú Hưng được Bộ Tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động từ năm 2011và hiện đang triển khai trên 40 loại hình nghiệp vụ trong đó tiêu biểu như: bảo hiểm con người; bảo hiểm hỏa hoạn; bảo hiểm trách nhiệm dân sự; bảo hiểm xe cơ giới; bảo hiểm hàng hải; bảo hiểm kỹ thuật và các loại hình khác.

Ngoài ra, Phú Hưng còn là trung tâm tư vấn, quản lý rủi ro cho khách hàng, luôn xem khách hàng là đối tác chiến luộc lâu dài với mong muốn luôn song hành cùng khách hàng và mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM PHÚ HƯNG

Tầng 2, 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Điện Thoại: (84-8) 5413 5966 - Fax: (84-8) 5413 5965

Email: info@pacvn.vn - Website: www.pacvn.vn

Từ khoá: bảo hiểm con người bảo hiểm trách nhiệm dân sự bảo hiểm trách nhiệm phú hưng bảo hiểm xe cơ giới người bảo hiểm công ty cổ phần bảo hiểm phú hưng công ty cổ phần bảo hiểm khách hàng bão bảo hiểm kỹ thuật bảo hiểm hàng hải bộ tài chính bảo hiểm xe bảo hiểm đối tác chiến lược bảo hiểm hỏa hoạn trách nhiệm dân sự

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop