Posted by : Unknown 20 tháng 12, 2013

(HNMO) - Nhân dịp Giáng sinh 2013 và mừng năm mới 2014, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Vietnam, phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) tổ chức chương trình từ thiện "Giáng sinh ấm áp" vào ngày 20/12/2013.

 

Trong dịp này, gần 50 nhân viên của Hanwha Life Việt Nam hóa trang thành ông già Noel và công chúa Tuyết đã trao tặng 500 phần quà gồm cháo, sữa, bánh kẹo cho các em bệnh nhi nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia vào một chương trình vui chơi - biểu diễn văn nghệ đặc sắc gồm các hoạt động chụp ảnh, tô tượng... và thưởng thức các tiết mục múa rối, ảo thuật do nhóm rối Baby - Nhà Thiếu Nhi Thành Phố thực hiện. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Hanwha Life Việt Nam còn trực tiếp đóng góp và trao tặng 300 nón Noel cho các em tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, trong suốt dịp lễ Giáng sinh 2013 và mừng năm mới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tài trợ trang trí khu vườn Giáng Sinh tại khuôn viên sân chơi của Bệnh viện Nhi Đồng 2 giúp các em nhỏ có không gian thư giãn, chụp hình trong thời gian điều trị nội trú. Tổng giá trị tài trợ và tổ chức chương trình khoảng 100 triệu đồng.

Chương trình "Giáng sinh ấm áp" nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện mang tên "Hội tụ yêu thương" được bắt đầu từ tháng 6/2009. Tiếp tục thực hiện cam kết dài hạn với Bệnh viên Nhi đồng 2, tính đến nay chương trình đã mang đến hàng chục ngàn phần quà cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị lâu dài tại đây.

Từ đầu năm 2013 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình hướng đến cộng đồng. Nổi bật nhất là chương trình "Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước" với hàng loạt các hoạt động như phát 300 suất cơm dinh dưỡng cho bệnh nhân nghèo bệnh viện Nguyễn Tri Phương, 15.000 suất cháo dinh dưỡng trong vòng 3 tháng cho trẻ em nghèo ở Đắk Lắk, xây dựng 100 căn nhà tình thương và trường học trên cả nước với tổng chi phí lên đến 6,3 tỉ đồng.

Từ khoá: chương trình từ thiện điều trị nội trú bệnh viện việt nam

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop