Posted by : Unknown 14 tháng 3, 2014

Từ vòng 3, ngực, đôi chân... đều được các mỹ nhân khẳng định đã mua bảo hiểm từ vài triệu đến cả tỉ đô la.

Làng giải trí Việt còn khá lạ lẫm với chuyện mua bảo hiểm cho bộ phận cơ thể. Độc giả sẽ thường phì cười khi thấy "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lên tiếng khẳng định đã bỏ cả triệu đô la (21 tỉ đồng) để mua bảo hiểm trinh tiết, hoặc chẳng mấy ai tin việc "nữ hoàng sắc đẹp" Vũ Hoàng Điệp hay cựu chân dài Hạ Vy dám dùng hàng tỷ đồng mua bảo hiểm đôi chân.

Dù vậy, trên thế giới việc này đã trở thành một xu hướng. Theo tiết lộ của tờ Hollywood Reporter, đương nhiên phần lớn những hợp đồng bảo hiểm giá cao ngất của sao thường đến từ những thương vụ quảng cáo. Họ cho đấy là cách tạo ra hiệu ứng truyền thông, đồng thời "mượn" tên tuổi của sao để đẩy cao danh tiếng của mình.

Bên cạnh đó, không loại trừ trường hợp một số hợp đồng mua bảo hiểm được người trong cuộc tự "nổ" để gây chú ý và đánh bóng tên tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có vụ bồi thường nào đáng chú ý liên quan đến những bộ phận cơ thể triệu đô của sao.

Vậy những bộ phận nào thường được các ngôi sao thế giới mua bảo hiểm?

 - 1

Không kém sao thế giới, Vũ Hoàng Điệp khẳng định cô đã bỏ ra cả 1 tỷ đồng để mua bảo hiểm cho đôi chân tuyệt đẹp của mình

1. Những khuôn ngực giá "khủng"

Đối với nhiều mỹ nhân giải trí, khuôn ngực không đơn giản chỉ là vũ khí sexy mà còn là bộ phận giúp họ "in tiền". Chính vì thế, đừng ngạc nhiên khi rất nhiều tên tuổi nổi tiếng đã chi mạnh tay để bảo hiểm cho khu vực gây thu hút này.

Nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt từng chẳng ngại bỏ ra 5 triệu đô (hơn 100 tỉ đồng) để mua bảo hiểm cho vòng 1 căng tròn của mình với lý do "nó thực sự xứng đáng với con số này". Hay như "nữ hoàng nhạc pop" Madonna cũng chi 2 triệu đô với lý do tương tự.

Bắt kịp với xu hướng thế giới, chân dài Lâm Chí Linh của làng giải trí Hoa ngữ cũng bỏ đến 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 163.000 đô, tương đương 3,5 tỉ đồng) để bảo hiểm cho cặp tuyết lê.

 - 2

Lâm Chí Linh từng gây sốt với khuôn ngực đắt giá

 - 3

Madonna mua bảo hiểm 2 triệu đô cho "báu vật" của mình

2. Siêu vòng 3 vàng ngọc

Ngoài khuôn ngực thì vòng 3 cũng là bộ phận cơ thể được nhiều mỹ nhân chú trọng, thậm chí còn có giá cao gấp vài lần. 

Trường hợp này phải nhắc đến hợp đồng trị giá bạc tỉ của Jennifer Lopez. Từng một thời được tôn vinh là mỹ nhân sở hữu vòng 3 đáng thèm muốn nhất thế giới, bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi diva Latin này chi đến 300 triệu đô để bảo hiểm cho "hậu phần".

Hay như vòng 3 của nữ ca sĩ người Úc - Kylie Minogue cũng trị giá 5 triệu đô (tương đương 106 tỉ đồng).

 - 4

Jennifer Lopez mua bảo hiểm cho vòng 3

3. Choáng ngợp với đôi chân bạc tỉ của sao

Rất nhiều mỹ nhân chi mạnh cho đôi chân quý giá của mình. Đáng kể nhất phải là ca sĩ Mariah Carey với số tiền 1 tỷ đô la.

Siêu mẫu Heidi Klum cũng không ngại bỏ ra 2,2 triệu đô để mua bảo hiểm cho bộ phận này. Tuy nhiên, trước khi ký hợp đồng, cô phải trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng của các chuyên gia và họ đã phát hiện ra một vết sẹo nhỏ trên đầu gối bên chân trái. Chính vì thế, chân trái của Heidi Klum có giá bảo hiểm thấp hơn chân phải.

Danh sách nối dài với số tiền 1 triệu đô la dành cho đôi chân của nữ ca sĩ Rihanna. Chắc bởi vậy nên ngôi sao đến từ Barbados rất chịu khó khoe chúng từ sân khấu cho đến đời thường.

 - 5

Heidi Klum với đôi chân có giá bảo hiểm 2,2 triệu đô

Có lẽ đôi chân chính là bộ phận ưa thích bảo hiểm của nhiều mỹ nhân giải trí. Theo thời báo Trung Quốc, Thái Y Lâm cũng được công ty quản lý mua bảo hiểm cho đôi chân với giá 34 tỷ đồng.

4. Bộ phận nào cũng có thể mua bảo hiểm

Khuôn ngực, vòng mông và đôi chân là 3 bộ phận được mua bảo hiểm nhiều nhất, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những thương vụ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cùng với việc mua bảo hiểm nụ cười của nữ diễn viên Jullia Robert với giá trị 30 triệu đô, America Ferrera cũng chi 10 triệu đô cho hàm răng. Hay ca sĩ nhạc rock David Lee Roth còn tính xa đến mức bỏ ra 1 triệu đô để mua bảo hiểm cho... tinh trùng.

Có thể kể đến nhiều hợp đồng lạ đời khác như vụ bảo hiểm mái tóc của Mạc Văn Úy, coi đôi mắt một mí là bảo bối của Tần Hải Lộ hay Từ Hy Đệ đã chi hơn 2 tỷ đồng để mua bảo hiểm đề phòng trường hợp đau... dạ dày của cô.

 - 6

Nụ cười của Jullia Robert có bảo hiểm giá 30 triệu đô

Từ khoá: bão đồng bảo hiểm gia vụ bảo hiểm đôi chân thế giới bảo hiểm giải trí hợp đồng lâm chí linh heidi klum mua bảo hiểm vũ hoàng điệp hợp đồng bảo hiểm

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop