Posted by : Unknown 1 tháng 5, 2014

(CATP) Chiều 28-4-2014, Công an thị trấn Tân Trụ trao giấy khen của UBND thị trấn cho anh Huỳnh Văn Ghi (SN 1965, nhân viên bảo vệ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tân Trụ) và anh Lê Minh Quang (SN 1966, ngụ ấp Tân Bình, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ - nhà đối diện ngân hàng).

17 giờ 30 ngày 23-4, anh Ghi trực trước cổng cơ quan. Do hết giờ làm việc nên anh Quang đến chơi. Bất chợt anh Ghi phát hiện cái bóp da màu đen dưới mặt đường, bên trong có 13,3 triệu đồng, một tờ vé số đã trúng giải 100.000 đồng, 32 tờ vé số chưa xổ, một giấy đăng ký xe môtô tên Nguyễn Văn Nữa, một giấy bảo hiểm tên Nguyễn Quốc Duy (ngụ xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ). Biết đây là tài sản của người đi đường đánh rơi, anh Ghi báo cho Công an thị trấn Tân Trụ nhờ tìm địa chỉ trên giấy bảo hiểm của Nguyễn Quốc Duy.

Đến 20 giờ 30 cùng ngày, chị Hồ Thị Lài (SN 1984, ngụ ấp Bình Thạnh, xã Nhựt Ninh) bán vé số dạo, là người đánh rơi cái bóp, nghe tin đã đến gặp anh Ghi và báo Công an thị trấn Tân Trụ. Nhận được tài sản đánh rơi, chị Lài không giấu được vui mừng đã gửi chút quà cho ân nhân nhưng anh Ghi khước từ. Anh cho rằng giúp đỡ người mất tài sản, nhất là người nghèo đi bán vé số là trách nhiệm của anh cũng như những người khác.

Từ khoá: bão ngân hàng nông nghiệp công an tài sản

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop