Posted by : Unknown 23 tháng 9, 2013

VOV.VN - Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn ca khúc "Chiếc vòng cầu hôn" tại Liveshow tháng 10 chương trình "Bài hát yêu thích".

Như thường lệ, 12 ca khúc được khán giả yêu thích bình chọn sẽ được trình diễn trong Liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 10. Điểm nhấn trong đêm Liveshow này là sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến mang tên "Chiếc vòng cầu hôn". Ca khúc xếp ở vị trí đầu tiên trong lượt nghe và tổng bình chọn biểu diễn với 9.69%.

Đây là lần thứ 2, Đàm Vĩnh Hưng trình diễn tại sân khấu "Bài hát yêu thích" (BHYT) dù đang rất bận rộn với vai trò HLV chương trình Giọng hát Việt.

Đàm Vĩnh Hưng

Đứng thứ 2 trong bảng bình chọn là sự kết hợp của 2 ca sĩ xuất thân từ chương trình Sao Mai điểm hẹn: Ngọc Khuê và Nguyễn Đình Thanh Tâm. Sự ma mị của Ngọc Khuê kết hợp với sự biến tấu đầy ngẫu hứng của Thanh Tâm mang đến những dấu ấn riêng cho ca khúc "Lên chùa" của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến. Đây cũng là ca khúc nhận được số điểm bình chọn cao nhất của Hội đồng tuyển chọn (35 phiếu).

Nguyễn Đình Thanh Tâm - Ngọc Khuê

Nhắc đến những sáng tác của Dương Thụ, khán giả yêu nhạc sẽ nhớ đến những ca khúc do Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh... trình bày. Trên sân khấu BHYT tháng 10 sẽ là một ngoại lệ khi 2 ca sỹ trẻ xuất thân từ chương trình Vietnam Idol: Nguyễn Trần Trung Quân và Bảo Trâm kết hợp trình diễn. Giọng hát ngọt ngào của Trung Quân cùng giọng hát khỏe, tình cảm của Bảo Trâm sẽ thể hiện một phiên bản ca khúc "Gọi anh" hoàn toàn khác.

Nguyễn Trần Trung Quân - Bảo Trâm

Từng xuất hiện trên sân khấu BHYT tháng 10/2012 và đã gây bất ngờ cho khán giả, Sơn Tùng M-TP là cái tên đáng chờ đợi trên sân khấu BHYT tháng này. Với khả năng sáng tác và sở hữu giọng hát cảm xúc, Sơn Tùng M-TP sẽ thể hiện ca khúc "Đừng về trễ".

Lần thứ 2 trở lại BHYT, ca sĩ Thanh Hưng Vietnam Idol sẽ thể hiện ca khúc "Tìm về lời ru". Ca khúc nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng tuyển chọn. Thành Lê - giải nhất Sao Mai 2007 sẽ làm mới mình với ca khúc "Nơi gặp gỡ tình yêu" của Hoàng Hiệp. Thảo Trang cũng lựa chọn một cách làm mới với "Tình xa thật xa" của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh.

Thêm một sự kết hợp của những ca sĩ trẻ, Yanbi sẽ xuất hiện trên sân khấu BHYT tháng 10 với ca khúc "Bài hát cuối" - một sáng tác của chính anh cùng Hằng BingBoong và Mr.T. Cùng với đó, sẽ là sự xuất hiện lần đầu tiên của Trần Trung Đức với ca khúc tự sáng tác mang tên "Hết mình". Tác giả Công Hải cũng lần đầu tham dự BHYT với ca khúc "Vợ ơi anh đã sai rồi".

Ở dòng nhạc dân ca, ca sỹ Tân Nhàn sẽ trở lại BHYT tháng 10 với bài hát chèo "Đào liễu" trên nền nhạc Jazz vô cùng ấn tượng.

Liveshow tháng 10 chương trình Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào tối 6/10, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài THVN)./.

Từ khoá: bão gia kết hợp

Popular Post

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tin Moi Online, Tin Tuc, Tin Moi, News, Tin Tong Hop